Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Cách chọn gạch bông ốp tường cho phòng khách nhà bạn


Gạch bông ốp tường là một yếu tố quan trọng giúp bạn hoàn thiện ngôi nhà, lựa chọn loại gạch bông ốp tường phù hợp sẽ khiến căn nhà bạn trông tinh tế hơn, sang trọng hơn.
Hiện nay, thay vì chọn sơn tường thì hầu hết các gia đình đều lựa chọn sử dụng gạch bông ốp tường, vừa sang, sạch lại dễ vệ sinh lau chùi và còn có tính bền. Thế nhưng lựa chọn gạch-bông-việt loại gạch bông ốp tường có hoa văn, họa tiết thế nào để phù hợp với kiến trúc cũng như màu gạch bông nền thì không phải là điều đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn cách lựa chọn gạch bông ốp tường để giúp hoàn thiện căn nhà của bạn hơn.
Khi không có đủ kinh phí cho việc sử dụng các mẫu gạch bông ốp tường phòng khách cho toàn bộ những mảng tường lớn, bạn vẫn có thể tạo nên một không gian sang trọng bởi phép thế từ gạch bông ốp chân tường.

Ưu điểm của việc sử dụng gạch bông ốp chân tường phòng khách


Tương tự như các phương pháp ốp tường phòng khách đẹp khác bằng gỗ hoặc là ốp gạch bông toàn bộ một mảng tường, những viên gạch bông ốp chân tường cũng mang lại cho không gian vẻ sang trọng, sạch sẽ. Đây là cách làm tiết kiệm chi phí hơn so với việc ốp toàn bộ vì số lượng gạch bông sử dụng được tiết giảm, song chúng ta vẫn bảo vệ và trang trí cho vị trí cần thiết nhất của một bức tường, đó chính là chân tường - nơi có nguy cơ bị xâm lấn bởi ẩm mốc và các vết bẩn. Còn khi so với việc sử dụng chất liệu gỗ để ốp, phương pháp sử dụng những mẫu gạch bông ốp tường phòng khách đẹp như thế này cũng tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều, trong khi lại không phải lo ngại độ ẩm hay nấm mốc, trong việc sử dụng và vệ sinh cũng dễ dàng, vô tư hơn.

Nên chọn gạch bông ốp chân tường cho phòng khách với màu sắc, hoa văn và kích thước ra sao?

Về màu sắc, hoa văn, hãy căn cứ vào các yếu tố xung quanh, chẳng hạn như màu sơn trên bức tường, màu gạch bông lát nền, màu của trần nhà và diện tích của không gian phòng khách để có sự lựa chọn mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Nhà nhỏ thì chọn màu sáng, nhà không gian rộng có thể thoải mái hơn trong việc chọn màu.
Bạn có thể sử dụng luôn mẫu gạch bông lát nền để ốp cho phần chân tường, tạo nên sự liền mạch, hài hòa cho một không gian nhỏ hẹp, trường hợp nếu đó là một căn phòng khách rộng, bạn có thể tạo sự tương phản bằng cách chọn mẫu gạch bông ốp tường phòng khách đẹp để ốp chân với màu sắc, hoa văn, họa tiết nổi trội để làm điểm nhấn cho không gian. Ngoài ra bạn còn có thể dùng gạch bông đẹp lạ thường để ốp tường . Lưu ý là với những căn nhà có trần thấp thì không nên ốp chân tường quá cao và cũng không chọn màu tương phản so với tường và nền nhà, vì như thế sẽ làm cho không gian trở nên thấp hơn và có cảm giác bị xẻ ra thành nhiều khúc, trông khá phản cảm.
Về kích thước, hiện trên thị trường có khá nhiều loại gạch bông ốp chân tường với nhiều kích thước khác nhau như 50×86 cm, 25×75 cm, 29,75×89,46 cm… và cũng tương tự như khi bạn chọn màu sắc, hoa văn, kích thước nên có sự tương đồng với đặc điểm không gian. Như đã nói, những phòng khách có trần thấp thì không nên chọn loại quá cao mà chỉ nên chọn loại có độ cao vừa phải để không làm cho căn nhà trở nên thấp hơn.
Hy vọng là với những chia sẻ trên đây, bạn sẽ chọn được mẫu https://www.gachbongvietsaigon.blogspot.com/ phòng khách đẹp để ốp chân tường, cho không gian quan trọng nhất trong nhà trở nên bừng sáng, sang trọng hơn.

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

General

© 2013 Gạch Bông. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger Template. Powered by Blogger.